Chi phí cắt lợi thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt lợi thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Cắt lợi thẩm mỹ là phương pháp điều trị cười hở lợi nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhiều khách hàng băn khoăn rằng: điều trị cười hở lợi bằng phương pháp cắt lợi là gì? Chi phí cắt lợi thẩm mỹ giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Vincos tìm hiểu các thông tin trên trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cắt lợi thẩm mỹ là gì?

Cắt lợi (cắt nướu) là phương pháp thẩm mỹ chữa cười hở lợi phổ biến và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Phương pháp này giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến lợi, đặc biệt là cười hở lợi. Cắt lợi giúp loại bỏ các mô lợi dư thừa gây nên tình trạng cười hở lợi, lợi trùm chân răng. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện cảm giác khó chịu, đau nhức, khó chịu tại vùng lợi. 

Theo các chuyên gia răng miệng, chỉ số khoảng cách hoàn hảo nhất giữa răng và mô lợi trong khoảng 1 – 2mm. Nếu khoảng cách giữa răng và mô lợi >3mm sẽ gây nên hiện tượng cười hở lợi. Cười hở lợi tuy không phải là trạng thái bệnh lý nhưng lại gây mất thẩm mỹ, kém duyên. Chính vì vậy, cắt lợi thẩm mỹ để tạo nụ cười hoàn hảo, hài hòa với các bộ phận trên gương mặt là hết sức cần thiết. 

Để thực hiện cắt lợi thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ mô lợi dư theo tỉ lệ đã được xác định sẵn, tùy thuộc vào mức độ cười hở lợi của bạn. Các kỹ thuật cắt lợi được thực hiện theo quy trình chuẩn, áp dụng các công nghệ hiện đại nhất. 

cắt lợi thẩm mỹ
Cắt lợi thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp răng miệng hiệu quả được nhiều khách hàng quan tâm

2. Trường hợp nào nên cắt lợi thẩm mỹ?

Cắt lợi thẩm mỹ là phương pháp phù hợp với những đối tượng cụ thể như sau:

  • Người có thân răng ngắn, bị mô lợi bao phủ thân răng tạo nên hiện tượng cười hở lợi. 
  • Viêm lợi do ảnh hưởng của thuốc kháng sinh liều cao, mô lợi phát triển mạnh, mô lợi bị tác động bởi quá trình ăn uống. 
  • Thực hiện chỉnh nha không đúng kỹ thuật tại những địa chỉ nha khoa kém uy tín khiến lợi bị tổn thương, sưng tấy, lộ lợi khi cười. 
  • Răng hàm trên lún xuống quá thấp khiến hở lợi. Thậm chí, bạn sẽ gặp phải tình trạng hở lợi ngay cả khi không cười. 
  • Xương ổ răng gồ, xương hàm phát triển mạnh khiến hở lợi. 
  • Thân răng có kích thước ngắn, một phần răng lún sâu trong lợi.
  • Viêm lợi, hoặc dùng thuốc kháng sinh liều cao khiến lợi phát triển quá mạnh.
  • Nắn chỉnh răng không đúng kỹ thuật gây nên hậu quả lộ lợi khi cười.
  • Nhóm răng cửa hàm trên lún xuống dẫn đến khi cười sẽ hở lợi nhiều hơn.
  • Xương hàm trên phát triển quá mức xuống dưới, khiến lợi bị hở mỗi khi cười.

Bên cạnh đó, để xác định rõ tình trạng và mức độ cười hở lợi của bản thân, bạn cần đến trực tiếp nha khoa để được thăm khám và tư vấn điều trị phù hợp nhất. 

3. Cắt lợi thẩm mỹ có an toàn không?

Về cơ bản, cắt lợi thẩm mỹ chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp, hạn chế tối đa xâm lấn đến cấu trúc răng miệng. Chính vì vậy, phương pháp này không can thiệp quá sâu đến sức khỏe răng miệng của khách hàng. Ngoài ra, cắt lợi thẩm mỹ được thực hiện tại những cơ sở nha khoa uy tín sẽ không gây đau đớn, không gặp biến chứng hay những rủi ro sau thẩm mỹ. 

Với phương pháp cắt lợi, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành rạch đường mổ mảnh bên trong khoang miệng. Sau đó bác sĩ sẽ cắt đi phần lợi thừa tại vị trí đã được xác định sẵn. Cuối cùng, bác sĩ thực hiện định hình, điều chỉnh thân răng sao cho hài hòa nhất rồi cố định vết thương lại bằng dụng cụ chuyên dụng. Có thể thấy, cắt lợi được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cắt lợi hoàn toàn an toàn nếu bạn lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín và đảm bảo

4. Cắt lợi có đau không?

Trong quá trình cắt lợi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên bệnh nhân không có cảm giác đau. Hậu phẫu, bác sĩ sẽ chỉ dẫn cho bạn cách chăm sóc vết thương. Bác sĩ cũng kê đơn thuốc giảm đau nên bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về việc cắt lợi có đau hay không. 

Ngoài ra, khi cắt lợi thẩm mỹ tại nha khoa Vincos bạn sẽ được phẫu thuật bởi bác sĩ có tay nghề cao, tỉ mỉ và khéo léo trong từng công đoạn. Điều này sẽ giúp bạn không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong và sau phẫu thuật. 

5. Chi phí cắt lợi thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Phương pháp cắt lợi thẩm mỹ được đánh giá cao và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Ngoài hiệu quả thẩm mỹ, bảng giá dịch vụ cắt lợi thẩm mỹ cũng là thắc mắc của nhiều người. 

Hiện tại, nha khoa Vincos cung cấp 2 phương pháp cắt lợi và giảm hô dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ hiện nay, bao gồm: phương pháp cắt lợi LeeGuiGum và LeeGuiBone. 

  • Kỹ thuật tạo hình viền nướu Leeguigum: áp dụng trong những trường hợp cần cắt tỉa, tạo hình đường viền nướu. Kết quả sau khi thực hiện là đem lại sự hài hoà giữa hai bên nướu, giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi cười.
  • Kỹ thuật tạo hình viền nướu Leeguibone: Bước đầu bác sĩ sẽ tạo hình nướu cho cân xứng hài hoà hai bên. Tiếp theo, bác sĩ lật vạt nướu ở chân răng, tiến hành loại bỏ phần xương ổ dư gây hô theo đúng tỷ lệ và khâu lại bằng chỉ nha khoa chuyên dụng.

Chi phí cắt lợi thẩm mỹ tại nha khoa Vincos cụ thể như sau:

Dịch vụ Chi phí
Tạo hình nướu Lee-Gui-Gum 20.000.000đ/hàm
Tạo hình nướu mài xương ổ răng Lee-Gui-Bone 30.000.000đ/hàm
Nha khoa Vincos đem đến dịch vụ chỉnh nha hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý

Nha khoa Vincos tự hào là đơn vị nha khoa sở hữu công nghệ cắt lợi thẩm mỹ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy liên hệ đặt lịch tư vấn trực tiếp với các bác sĩ tại nha khoa Vincos để hiểu rõ hơn về các dịch vụ tại đây.

Share:

Leave comment