CHÚC MỪNG YEAR END PARTY CÔNG TY

CHÚC MỪNG YEAR END PARTY CÔNG TY

Những ngày cuối năm 2023 vừa qua, Công ty TNHH Leetray đã tổ chức bữa tiệc cuối năm đón xuân Giáp Thìn với sự tham dự của rất nhiều anh chị nghệ sĩ, KOL nổi tiếng, Quý đối tác, Quý khách hàng. Bữa tiệc đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự vui vẻ của các thành viên nhà Leetray.

Một năm nhiều thử thách, nhưng cũng để lại nhiều dấu ấn trên đường phát triển công ty. Với những nỗ lực cấp độ cao hơn, Công Ty TNHH Leetray đã hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, tạo tâm thế, động lực tự tin bước vào năm 2024 với những mục tiêu cao hơn, quyết tâm lớn hơn.

Với tinh thần luôn đổi mới và phát triển, đồng thời xác định trách nhiệm đảm bảo duy trì những giá trị bền vững, là điểm tiêu đề để Leetray “dĩ bất biến, ứng vạn biến”, vững bước tiến về phía trước!

Mở bữa tiệc đầu tiên, một số hình ảnh checkin tại bữa tiệc cuối năm ngay từ những phút đầu tiên đã nhận được “nóng” của sự kiện. Đầu tiên là Ban lãnh đạo Công ty TNHH Leetray check-in tại thảm đỏ sự kiện

Ban lãnh đạo Công ty TNHH Leetray check-in tại bữa tiệc cuối năm
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Leetray check-in tại bữa tiệc cuối năm

Sự kiện có lời khuyên đặc biệt của các mặt kính kính nữ Kol, Model tiêu biểu cùng tham gia để lan tỏa hình ảnh của sự kiện bổ sung thêm phần chuông và chuông linh hơn.


Diễn viên Thiên Hương checkin tại Tiệc cuối năm cùng Công ty

Diễn viên Cao Minh Hải checkin tại bữa tiệc cuối năm cùng Công ty

Người mẫu - Diễn viên Kiều Diễm thoải mái tại sự kiện
Người mẫu – Diễn viên Kiều Diễm thoải mái tại sự kiện

Nói về tham gia sự kiện, Diễn viên Kiều Diễm có chia sẻ: “Được mời tham dự chương trình là một điều rất vinh dự đối với Thiên Hương, là một người trẻ luôn quan tâm về sức khỏe đặc biệt là bảo vệ răng của mình và hiện tại Kiều Diễm đang đồng hành cùng Leetray để Niềng răng trong suốt được 6 tháng. Thì mình đã nhận được lời tham gia ngay vì nó rất thiết thực trong bối cảnh thời đại phát triển hiện nay. Sự kiện mới được chứng kiến ​​​​sự kiện đầu tư kỹ thuật lưỡng cực, trang trí hoành tráng cùng tiếp theo đón nồng hậu mới biết được sự kiện đã quan tâm và chuẩn bị chu đáo như thế nào”.


Diễn viên Phương Ngân checkin tại buổi Year End Party cùng Công ty

Hiện tại Ca sĩ Gia Hân thực hiện Niềng răng trong suốt tại Leetray đã được 13 tháng. 

Ca sĩ Huỳnh Nguyễn Gia Hân xuất hiện với diện mạo xinh xắn, ngoằn ngoèo
Ca sĩ Huỳnh Nguyễn Gia Hân xuất hiện với diện mạo xinh xắn, lộng lẫy


Nam Vương Lê Hữu Đạt checkin tại buổi Tiệc cuối năm cùng Công ty

Ca sĩ nhí Bé Ngọc Giàu xinh xinh tỏa sáng tại bữa tiệc - Quán quân Tuyệt đỉnh song ca năm 2020
Ca sĩ nhí Bé Ngọc Giàu xinh xinh tỏa sáng tại bữa tiệc – Quán quân Tuyệt đỉnh song ca năm 2020

“ Đến đây ngày hôm nay Ngọc Giàu đã chuẩn bị rất kỹ năng từ trang phục đến trang điểm như thế nào cho phù hợp với bữa tiệc. Với cái tâm và uy tín của Công ty TNHH Leetray thì Ngọc Giàu mong muốn đây sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe răng tốt nhất mỗi khi mình cần. Ngay chính bản thân Ngọc Giàu cũng đang cọng mạnh trong Leetray, nên Giàu cũng hy vọng các dịch vụ của Leetray sẽ là loại lựa chọn tốt nhất không chỉ dành riêng cho Giàuo mà cho chính người thân, bạn bè của mình tin dùng ”, Ca sĩ nhí Ngọc Giàu chia sẻ.

Bé Nguyễn Cao Kỳ Linh ( bé Cà Rốt ) đáng yêu, xinh xắn tại sự kiện
Bé Nguyễn Cao Kỳ Linh ( bé Cà Rốt ) đáng yêu, xinh xắn tại sự kiện

Bé Cà Rốt chia sẻ: “Hôm nay con được mời tham dự bữa tiệc cuối năm của Công ty, con rất thú vật và vui mừng mong đợi đến ngày diễn ra và hôm nay con thấy rất nhiều người cảm thấy rất vui ạ ạ “

PHẦN 1: BÊN KẾT THÚC NĂM KHAI MẠC – LỜI NHẮN GỬI, ĐỘNG VIÊN TỪ BAN LÃNH ĐẠO

Chị Võ Thị Thu Na – Tổng Quản lý Công ty TNHH Leetray tuyên bố khai mạc và cũng chân tình gửi những lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến tập thể nhân viên, quý tác, khách hàng của Công ty Leetray “Chị mong rằng tất cả các thành viên của Leetray hãy nỗ lực hơn, năng động hơn trên con thuyển Leetray để cùng đạt được thành công lớn trong tương lai rất gần đây. Năm 2023 sẽ làm năm hết sức khó khăn và đầy thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam. Leetray cũng bị ảnh hưởng sâu sắc nhưng hãy quyết tâm và cảm nhận của cả tập thể Leetray tôi tin rằng chúng ta sẽ chung tay nhau vượt qua những khó khăn đó để đi đến thành công.”

TỔNG KẾT TÌNH HÌNH KINH ĐOANH NĂM 2023

Tập thể Công ty TNHH Leetray cùng xem lại Video “Hành trình 1 năm” hoạt động của Leetray vô cùng cảm xúc với thời gian đã đi qua và đạt được những thành phần Tốt nhất định tuy năm 2023 là năm suy thoái kinh kế không quá thuận lợi lợi:

– Phát triển mạng lưới mở rộng kết nối mới 183 đối tác Phòng khám/Cơ sở Nha khoa, nâng cấp số lượng đối tác bổ sung tính đến thời điểm hiện tại là 726 đối tác trên toàn quốc, với 3 văn phòng đại diện dịch vụ cung ứng Hà Nội, Đà Nẵng và trụ sở tại TP.HCM

– Tham dự tổ chức trưng bày triển lãm sản phẩm, báo cáo hội nghị khoa học và tài trợ chương trình làm Hội/TRƯỜNG ĐẠI HỌC UY TÍN hàng đầu tổ chức: Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam – CHỈNH NHA TRỌNG THỜI ĐẠI MỚI – THÁCH THỨC VÀ XU HƯỚNG, Hội nghị Khoa học Kỹ thuật và đào tạo liên tục về Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức.

– Tổ chức thành công 6 khóa học đào tạo kiến ​​trúc dành cho các bác sĩ tác tác từ cơ sở nâng cao trên 3 miền tổ quốc. – Kết hợp cùng sự kiện tổ chức 6 sự kiện của Phòng khám Nha khoa Nha khoa, ngày hội LEETRAY DAY nâng tầm quảng bá thương hiệu Nha khoa và Leetray đến với các cơ sở tổ chức lớn: Trường học, Bệnh viện, cơ sở Phòng khám chữa bệnh ..

– Tổ chức 3 CLB Leetray giúp Bác sĩ Nha khoa trên 3 miền Bắc Trung Nam có cơ hội giao lưu, sinh hoạt, chia sẻ kinh nghiệm, kiến ​​thức và nâng tầm thương hiệu uy tín khi hợp tác đồng hành cùng Leetray.

– Là đơn vị cung ứng nến lửa trong suốt duy nhất và đầu tiên trên toàn quốc hợp tác cung ứng cho bệnh viện uy tín hàng đầu Việt Nam

Video hoạt động 1 năm của Công ty TNHH Leetray
Video hoạt động 1 năm của Công ty TNHH Leetray

TIẾT MỤC TRI ÂN ĐẾN QUÝ ĐỐI TÁC BÁC SĨ – KOLS – KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Leetray rất hân hạnh và muốn gửi lời cảm ơn đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng cùng đồng hành trong suốt những năm qua đã giúp chúng tôi trở thành thành thương hiệu số một trong lòng khách hàng. 1 năm vừa qua là một năm đầy chông gai nhưng các bạn vẫn đồng hành và tin tưởng công ty Leetray. Để thay lời cảm ơn, Leetray gửi đến Đối tác, Kols, Khách hàng một món quà khuyến khích hành trình trong suốt thời gian qua.

Leetray tặng quà tri ân cho các bác sĩ và khách hàng cùng đồng hành trong suốt thời gian qua
Leetray tặng quà tri ân cho các bác sĩ và khách hàng cùng đồng hành trong suốt thời gian qua
Leetray gửi phần quà cho các ca sĩ, Diễn viên, Kols cùng trong sự kiện
Leetray gửi phần quà cho các Ca sĩ, Diễn viên, Kols cùng trong sự kiện

PHẦN 2: GALA YEAR END PARTY 2023

Hòa chung bầu không khí tưng của bữa tiệc, Công ty Leetray cùng một giải thưởng văn nghệ đặc sắc đến từ các danh mục của Ca sĩ/Kols dành tặng cho Công ty và nhân sự của công ty. Các chi tiết đó đã được chuẩn bị thành bài bản, thể hiện lại những cảm xúc xúc động hoa. Một năm mài giũa say lao động, đêm hội suốt năm cuối cùng là dịp để tất cả mọi người thách quần bên nhau, cùng nhau lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Chắc chắn những khoảnh khắc khắc ấm áp tại bữa tiệc sẽ là một ngọn lửa nhỏ tiếp thêm sức mạnh cho các chiến binh của Leetray trong năm tới.

Mở đầu mục, với giọng ca đầy nội lực với nhiều danh hiệu, thành vật đạt được trong những năm qua. Bé Ngọc Giàu thể hiện thành công xuất sắc ca khúc “Hạnh Phúc Xuân Ngời” thể hiện sự tươi vui, hạnh phúc chào năm mới và nhận được tràng pháo tay từ mọi người.

Bé Ngọc Giàu thể hiện ca khúc "Hạnh Phúc Rạng Ngời" trong buổi tiệc
Bé Ngọc Giàu thể hiện ca khúc “Hạnh Phúc Rạng Ngời” trong buổi tiệc

Tiếp theo tiết mục, xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng Gia Hân lại thu hút tất cả mọi người với tiết mục được cô thể hiện ca khúc “Tết Xuân” khiến tất cả mọi người trong bữa tiệc chìm đắm trong giọng hát.

Ca sĩ Huỳnh Nguyễn Gia Hân thể hiện ca khúc "Tết Xuân" được phục bởi giọng hát
Ca sĩ Huỳnh Nguyễn Gia Hân thể hiện ca khúc “Tết Xuân” được phục bởi giọng hát
Ca hát kết hợp Dance ca khúc " Qua cầu rước em" ấn tượng đến từ các Bác sĩ chỉnh nha Leetray
Ca hát kết hợp Dance ca khúc ” Qua cầu rước em” ấn tượng đến từ các Bác sĩ chỉnh nha Leetray
Dance cover "đầy sắc màu" của bộ phận CSKH
Dance cover “đầy sắc màu” của bộ phận CSKH
Ca khúc "Mãi mãi bên nhau" được trình bày bởi nhân công ty
Ca khúc “Mãi mãi bên nhau” được trình bày bởi nhân sự P.MKT
Dance cover "Hót hòn họt" nhẹ tất cả mọi người trầm sâu từ bộ phận Phụ tá
Dance cover “Hót hòn họt” nhẹ nhàng tất cả người trầm sâu từ bộ phận Phụ tá
Ca khúc "Bài Tết cho em" được nhân sự P.MKT thể hiện đầy cảm xúc
Ca khúc “Bài Tết cho em” được nhân sự P.MKT thể hiện đầy cảm xúc
Kết thúc phần văn nghệ bằng phần diễn diễn múa "Tình chị duyên em" đầy vui vẻ
Kết thúc phần văn nghệ bằng phần trình diễn múa “Tình chị duyên em” đầy sôi động

Kết thúc mãn nhãn cho chương trình Tiệc cuối năm 2023 là phần trao giải cho 3 tiết mục biểu hiện xuất sắc nhất trong 5 đội tham gia. Với giải nhất thuộc về đội diễn Múa “Tình chị duyên em”, giải nhì và giải ba lần thích thuộc về 2 đội Dance cover của Bộ phận CSKH và Dance Cover “Hot hòn họt” đến từ vị trí Phụ tá.

Trao đổi sau khi trình bày các mục hấp dẫn

NHÌN LẠI NHỮNG HÌNH ẢNH TRỌNG ĐÊM BÊN KẾT THÚC NĂM CÔNG TY TNHH LEETRAY

 

Tập thể Công ty TNHH Leetray và một số khách mời Diễn viên/Kols tại bữa tiệc Year End Party
Tập thể Công ty TNHH Leetray và một số khách mời Diễn viên/Kols tại bữa tiệc cuối năm

 

Bữa tiệc cuối năm chắc chắn sẽ là một trong những ý nghĩa đặc biệt và khó quên nhất của toàn bộ bộ bột nhân của Công ty Leetray. Tình nhiệt của tất cả mọi người là yếu tố quyết định giúp chương trình được diễn ra một cách thành công nhất.

 

Share:

Leave comment