Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không, thời gian thực hiện bao lâu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không, thời gian thực hiện bao lâu?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay không những khắc phục khuyết điểm mà mang lại hàm răng đều, trắng sáng tự nhiên. Tuy nhiên, vấn đề “Bọc răng sứ có đau không ? Thời gian thực hiện bao lâu?” là điều mà nhiều người lo lắng. Bài viết này của Vincos sẽ đưa ra câu trả lời tin cậy, giúp bạn vượt qua được nỗi lo này

Diễn viên Elly Trần cười tươi rạng rỡ sau khi điều trị cười hở lợi và bọc 20 răng sứ đá quý Lee Sapphire.

1. Vậy bọc răng sứ có đau không?

Sở dĩ, nhiều người lo lắng về vấn đề” Bọc răng có đau không ?” bởi bọc răng sứ phải trải qua quá trình mài đi lớp cùi răng bên ngoài. Thực tế, đối với bất kỳ loại bọc răng sứ nào thì cũng sẽ không gây ra bất kỳ cảm giác đau nào và không gây ra nguy hiểm gì nếu được các bác sĩ nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu để thực hiện  đúng quy trình chuẩn quốc tế. Cùng với thiết bị, máy móc, công nghệ cao và tác dụng của thuốc tê chuyên dụng trong nha khoa, bệnh nhân có thể tránh khỏi mọi cảm giác khó chịu khi bọc răng sứ cũng như khi thực hiện bất cứ phương pháp phục hình nào.
Trong một số trường hợp nếu bọc răng sứ gây đau cho người làm răng thì cần phải xem xét lại chất liệu trám răng được sử dụng trong quá trình phục hình.
Và các bạn cũng đừng nhầm lẫn giữa cảm giác ê buốt và đau nhé. Vì trong quá trình bọc răng chúng ta không thể tránh khỏi cảm thấy ê buốt vì trong quá trình bọc răng bác sĩ sẽ phải tiến hành làm sạch những mảng trám nếu người làm răng đã từng thực hiện trước đó, hay làm sach các vết sâu răng….nhưng cảm giác ê buốt cũng sẽ sớm biến mất thôi, nên bạn không cần quá lo lắng.

2. Thời gian thực hiện bọc răng sứ bao lâu?

Bọc răng sứ mất thời gian bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của người muốn làm răng, hay số lượng răng cần phục hình và kỹ thuật thực hiện, chuyên môn của bác sĩ.

Lần hẹn thứ 1

Khách hàng sẽ được bác sĩ mài răng và lấy dấu răng. Tùy theo số lượng răng cần bọc mà thời gian mài răng sẽ kéo dài từ 30 phút- 2 tiếng. Sau khi đã mài xong, bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để gửi về phòng Labo để các kỹ thuật viên dựa trên dấu răng đã gữi để chế tác và phục hình lên răng sứ. Ngay sau khi xuống ghế, bạn sẽ được gắn răng tạm, tác dụng của răng tạm là giảm ê buốt, hiệu quả về mặt thẩm mỹ trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Lần hẹn thứ 2

Thử khung sườn.Việc thử sườn sứ trước sẽ giúp đảm bảo độ chính xác về mặt kỹ thuật cho răng sứ sau này.

Lần hẹn thứ 3

Trong lần hẹn này, gắn răng sứ hoàn thành. Bạn sẽ được gắn tạm răng sứ để thử chức năng ăn nhai, và chỉnh sửa thẩm mỹ (về màu sắc, hình dáng,..) cho đến khi cảm thấy hài lòng. Sau thời gian gắn tạm răng khoảng 1 tuần để bệnh nhân về ăn nhai thử. Bạn quay lại để gắn cố định, lúc này quy trình làm răng sứ đã hoàn tất.

Thẩm mỹ nha khoa VinCos hiện đang là một trong số những Địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất và uy tín tại TP.HCM về dịch vụ nha khoa nói chung và bọc răng sứ nói riêng. Với nhiều  năm kinh nghiệm, VinCos luôn tự hào là người bạn đồng hành của khách hàng, luôn mang cho khách hàng nụ cười hạnh phúc.

Tại Vincos luôn có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, đã và đang tham gia nhiều ca bọc răng sứ được nhiều người tin dùng, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp các bạn có một hàm răng bọc sứ đẹp, và chắc chắn là không đau. Nếu các bạn vẫn thắc mặc bọc răng sứ có đau không hoặc các dịch vụ khác như Điều trị cười hở lợi, Cấy ghép Implant….sẽ được đội ngũ nhân viên nha khoa của chúng tôi giải đáp thông qua hotline: 0933330335- 0933330331– 07.9250.9445 hoặc bạn có thể đến địa chỉ: 79 Thành Thái Q10 (Bệnh viện STO) để có thể tư vấn và khám trực tiếp miễn phí nhé!.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết bên dưới:
Share:

Leave comment