Hình ảnh dàn Sao và Hotgirl Việt đã điều trị hở lợi thành công tại Vincos

Hình ảnh dàn Sao và Hotgirl Việt đã điều trị hở lợi thành công tại Vincos

Nụ cười là yếu tố quan trọng làm ấn tượng người đối diện và cũng là “vũ khí” khiến nhiều fan phải ngất ngây của sao Việt, thế nhưng không phải ai cũng có được 1 nụ cười đẹp hoàn hảo. Không may sở hữu cười hở lợi kém duyên cũng làm nghệ sĩ trở nên mất tự tin đứng trước ống kính.

Nhưng với kĩ thuật mới hiện nay, nha khoa Vincos đi đầu về phương pháp điều trị cười hở lợi, được nhiều ngôi sao nổi tiếng và hotgirl Việt tin tưởng. Hãy cùng ngắm nhìn dung nhan dàn sao và Hot girl Việt đã điều trị thành công và tìm lại được nụ cười hoàn hảo tại VinCos.

Hình ảnh dàn Sao và Hotgirl Việt đã điều trị hở lợi thành công tại Vincos

Diễn viên Elly Trần cười tươi rạng rỡ sau khi điều trị cười hở lợi và bọc 20 răng sứ đá quý Lee Sapphire.
“Hoa hậu làng hài” cũng đã khắc phục nụ cười của mình nhờ điều trị cười hở lợi và bọc 20 răng sứ Cercon HT.
Ca sĩ diễn viên Jolie Phương Trinh nói không với cười hở lợi, trở nên sang trọng và quý phái hơn nhờ phương pháp điều trị cười hở lợi và bọc 20 răng sứ Lee Sapphire tại VinCos.
Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Băng Di tìm được nụ cười hoàn hảo của mình sau khi Điều trị cười hở lợi tại Vincos.
Nam MC Quang Bảo cũng hoá “nam thần” không còn hở lợi sau khi điều trị tại VinCos.
Diễn viên “Ghiền Mì Gõ Pinky Bảo Trân thay đổi nụ cười nhờ điều trị cười hở lợi và bọc 20 răng sứ đá quý LeeSapphire tại Vincos.
Nhờ điều trị cười hở lợi thành công tại VinCos, cô nàng Hương Phạm sở hữu nụ cười vạn người mê.
Hotface Quỳnh Như lấy lại nụ cười hoàn hảo nhờ phương pháp trị hở lợi ở VinCos.
Người đẹp Thiên Nga đã đến VinCos trị cười hở lợi và bọc 20 răng sứ cao cấp Cercon HT, hiện tại cô nàng hoàn toàn tự tin với nụ cười mới của mình.

Thẩm mỹ Nha khoa Vincos & Dr Lee vinh dự là nơi được nghệ sĩ hot nhất showbiz Việt Nam  tin tưởng và lựa chọn để làm đẹp cho nụ cười của mình. Bên cạnh các dịch vụ như, điều trị cười hở lợi giảm hô, chỉnh nha, cấy ghép Implant… thì bọc răng sứ là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Vincos bởi độ uy tín, tay nghề của bác sĩ và những cam kết, bảo hành sau khi làm răng xong.

Hiện tại, Vincos đang có chương trình ưu đãi 50% cho liệu trình điều trị cười hở lợi 40 phút. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0933330331 – 0933330335 – 0792509445 nhé!

 

Share:

Leave comment